วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

เชิญร่วมงาน Thailand Game Show 2012 ความสนุกครั้งใหญ่ ในดินแดนใหม่

ใกล้ แล้วสำหรับวันเด็กที่หน่วยงานต่างๆจะจัดทุกสัปดาห์ที่2 ของเดือนมกราคมในทุกๆปี แต่สำหรับงานวันเด็กที่เกี่ยวข้องกับโลกเทคโนโลยี ความบันเทิงที่สนุกสนาน โชว์ความล้ำทันสมัยในโลกแห่งเกม ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้สนุกทั้งครอบครัว และเป็นงานมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่งานแรกแห่งปี  ที่จัดนานถึง 3วัน ก็จะนึกถึงงาน Thailand Game Show หรือ TGS2012 
งานมหกรรมวันเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 6  หรืองาน Thailand Game Show 2012 เป็น งานแสดงวงการเกมทุกประเภททุกแนวระดับประเทศงานแรกแห่งปี งานนี้จัดเป็นประจำในช่วงศุกร์-เสาร์-อาทิตย์  ของสัปดาห์วันเด็กทุกปี  สำหรับในปีนี้จัดในรูปแบบคอนเซ็ปท์ “The New Land” ความสนุกครั้งใหญ่ ในดินแดนใหม่ โดย จะจัดงานบนสถานที่ใหม่ที่ต่างจากปีก่อนๆ  กว้างกว่าเดิม บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.เมตร ณ BITEC (ไบเทค  บางนา ) ในวันที่  13-14-15 มกราคม ที่จะถึงนี้
โดยภายในงาน Thailand Game Show 2012 มีไฮไลท์เด็ดของงานที่น่าสนใจ อาทิ
  • ค่ายเกมชั้นนำ  ตบเท้าเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดมากมาย
  • แข่งขันประชันเกมส์คอนโซลสุดมันใน Zone Zean Game
  • การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต  DotA  มีเกมเมอร์ทั้งไทยและต่างชาติเข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท
  • พบกับนิทรรศการเกมไทยสุดน่าทึ่งใน Thai Game Pavilion
  • Game Workshop ปฏิบัติการสร้างเกมได้ใน 3 วัน งานนี้สำหรับคนมีความฝันอยากเป็นคนสร้างเกม
  • พบกับขบวนพาเหรดตัวละคร เกมและการ์ตูนใน  TGS Cosplay Contest  บนพาเหรดแคทวอล์คที่ยาวที่สุด! ชิงเงินรางวัลรวม 340,000 บาท
  • การแข่งขันพร้อมการบรรยายสดจากนักพากย์ชื่อดัง อาทิ น้าติง ฮาร์ดคอร์ น้าต๋อย เซมเบ้ โทนคุง
  • พบคอสเพลย์ประจำงาน Thailand Game Show ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก “โรห์ม&รัน”  และเจ้าหุ่นยนตร์ “มีฟ” ออกแบบโดย คุณสกาล ศรีสุวรรณ ศิลปินไทยแนวดิจิตอล เพ้นท์ติ้ง ผู้โด่งดังระดับโลก ที่มีผลงานการออกแบบทั้งเกม Front Mission Evolved ค่าย SQUARE ENIX ล่าสุดคือโปรเจค “Romeo and Juliet: The War” ที่ได้ร่วมงานกับ Stan Lee
และพบกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่ขนความสนุกสนาน ความมันส์ และมีสาระอีกเพียบ เช่น
  • วันแรก( ศุกร์ที่ 13 มกราคม นี้) จะมีพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่อลังการบนเวทีใหญ่ และหลังจากนั้นเวลา 12.30 น.เป็นต้นไป จะมีผู้บริหารค่ายเกม – ไอที จากทุกค่ายมาแสดงวิสัยทัศน์ เปิดโรดแม็ป และบริการใหม่ๆ ในรูปแบบ Keynote Presentation บนเวทีใหญ่ของงาน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รวบรวมผู้บริหารค่ายเกมและแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำร่วมตบ เท้าขึ้นแถลงการณ์ประจำปี เผยวิสัยทัศน์ และโปรเจคท์ใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอยที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้
  • การแข่งขันเกม Fruit Ninja Kinect บน เครื่อง Xbox360 ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ด้วยวิธีการออกท่าทางของร่างกายโดยไม่ต้องใช้ อุปกรณ์บังคับหรือสัมผัสหน้าจอ จับเกมยอดฮิตแห่งปีบนไอแพด “ฟรุตนินจา” มาเป็น “ฟรุตนินจา คินเน็คท์”
  •  พบกับ Game Concert ปลดปล่อยความมันส์ ด้วยคอนเสิร์ตพิเศษจากศิลปินในคอนเซ็ปท์เกม “Gancore Boyz 8 Bit Concert in The New Land” คอนเสิร์ตสุดพิสดารจาก “ก้านคอ บอยส์” กอดคอมาระเบิดความมันส์กันยกค่าย
  • และในช่วงวันสุดท้ายของงานจะมี งานประกาศรางวัล Thailand Game Prizes    15 รางวัลเกียรติยศแห่งวงการเกมไทย ที่ทุกคนในวงการเกมต้องลุ้นและจับตามอง
อย่า พลาด ขอเชิญทุกท่านมาร่วมความสนุกสนาน ที่สนุกได้ทั้งครอบครัว กับงานมหกรรมเกมระดับประเทศงานแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีได้ในงาน  Thailand Game Show 2012 วันที่ 13-14-15 มกราคม 2555 นี้ ณ BITEC บางนา (สามารถเดินทางด้วยรถโดยสารและรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา) ติดตามรายละเอียดงานนี้ได้ทางเว็บไซต์ www.tgs.in.th 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น